วันพุธที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2553

• bad badtz maru •




BAD BADTZ *

::* เกิดวันที่ 1 เมษายน 1993 หน้าร้อนพอดีเลยค่ะ ,, เกิดที่เกาะโออาฮู ฮาวาย ,, ปัจจุบันแบดแบดซ์อยู่กับคุณพ่อที่เป็นนักเล่นพิน และคุณแม่ที่เมืองจอร์เจียส ,, แบดแบดซ์เป็นแพนกวินน้อยเกเรตัวหนึ่ง มักเอาแต่ใจตัวเอง ชอบต่อสู้เพื่อสิ่งที่ผิดๆ ฮ่าๆ*,, และความใฝ่ฝันของเขาคือ "เป็นผู้ยิ่งใหญ่" ที่มาของ BAD BADTZ คือคำว่า BATZ เป็นภาษาญี่ปุ่นหมายถึงกากบาท(เครื่องหมายผิด) MARU หมายถึงพื้นที่วงกลมที่แทนเครื่องหมายถูก หรืออาจจะแทนด้วยสัญลักษณ์ "OX"  ,, แบดแบดซ์ยังเป็นหัวหน้าแก๊งของ "PANDABA + HANA MARU" อีกด้วย หุหุ แบดแบดซ์ เรียนหนังสืออยู่ ป.1 ที่จอร์เจียสอคาเดมี่ ( เรียนแค่ ป.1 แต่เป็นหัวหน้าแก๊งซะแล้ว อย่าเอาเป็นตัวอย่างนะคะ เด็กๆ*)




 





เพื่อนๆ ของ แบดแบดซ์*

เจ้าแมวน้ำตัวน้อย Good hana-maru เป็นแมวน้ำที่นิสัยดี เข้าได้กับทุกคน อ่อนหวาน ซึ่งตรงกันข้ามกับแบดแบดซ์เลยก็ว่าได้ เป็นเพื่อนที่เข้าใจแบดแบดซ์ดีที่สุด ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล และโปรดปรานปลาเป็นอย่างมาก

Panda-Ba เป็นแพนด้าสาวที่เดินทางมาจากประเทศจีน เธอชอบนุ่งกระโปรงสีแดง และชอบดนตรีแร๊พมาก แต่ก็ไม่เคยเต้นตรงจังหวะเลยสักครั้งเดียว เธออาศัยอยู่ที่ร้านอาหารในเมืองจอร์เจียส กับครอบครัว

จระเข้น้อย Pochi เป็นสัตว์เลี้ยงของแบดแบดซ์ที่แสนดี เกิดในบ่อน้ำลึกบนภูเขา เขาชอบที่ได้ออกไปเล่นกับแบดแบดซ์เป็นที่สุด ,,เพื่อนๆทั่วไป มักจะเลี้ยงสุนัขไว้เฝ้าบ้าน แต่แบดแบดซ์ เลี้ยงจระเข้ไว้เฝ้าบ้าน น่ากลัวจัง*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น