วันอังคารที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2553

• HELLO KITTY •


คิตตี้น่ารักที่สุดเลยย ย ย : ))
>> แมวเหมียวคิตตี้เกิดวันที่ 1 พฤศจิกายน 1974 (( วู๊วว!! เป็นพี่เราอีกแฮะ ฮ่าๆ)) มีกรุีปเลือด A (Negative) เกิดที่ชานเมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นเมืองที่ไม่มีใครทราบชื่อ มีประชากรเพียงแค่ 20,000 ชีวิตเท่านั้น,,คิตตี้อยู่บ้านกับคุณปู่ คุณย่า คุณแม่ คุณพ่อ และน้องสาวฝาแผดของเธอ  ที่บ้านสีขาวหลังคาแดง ^__________^" คิตตี้สูงเท่ากับแอ๊ปเปิ้ล 5 ผล.. . และมีน้ำหนักเท่ากับแอ๊ปเปิ้ล 3 ผล .. . ( WoW ! ตัวเล็กนิดเดียวเองอ่ะ )

KITTY ::*
ชอบสีแดงเปนพิเศษ ของชิ้นเล็กๆ ก็เป็นสิ่งที่เทอชอบด้วยเหมือนกันนะ ของสะสมของเทอมีดวงดาว ปลาทอง และริบบิ้นมากมายหลายแบบ ,,น้องๆบางคน อาจจะสะสมริบบิ้นเหมือนคิตตี้แน่เลย!! และเธอก็ชอบพายแอ๊ปเปิ้ลฝีมือคุณแม่ของเธอมากๆ และก็ลูกกวาดอีกด้วย แถมยังโปรดปรานฝีมือการอบคุกกี้ของมิมมี่น้องสาวของเธอด้วย เธอชอบเรียนดนตรีและวิชาภาษาอังกฤษ และคิตตี้มีความฝันที่อยากจะเป็นนักดนตรีหรือนักกวี (เหมือน Rhythm น้องชายของ My Melody เลย)

นิสัยส่วนตัวของคิตตี้ เป็นคนร่าเริง แถมยังอบอุ่น ใจดีอีกด้วยนะ,, มิน่าล่ะถึงมีแต่คนรักแมวน้อยตัวนี้ อิอิ*  คิตตี้มีน้องสาวฝาแฝด Mimmy เป็นเพื่อนที่สนิทของเธอ และเธอยังมีเท็ดดี้แบร์เป้นเพื่อนอีกมากมายด้วย เห็นตัวเล้กแบบนี้ เธอยังชอบเล่นเทนนิสมากเลยล่ะ

โรงเรียนที่คิตตี้และมิมมี่เรียนนั้น เป็นโรงเรียนที่สวยงามมากเลย มีต้นไม้ปลูกเต็มไปหมด มีสัตว์อาศัยอยู่มากมาย ,,อิจฉาๆ อยากมีโรงเรียนแบบนี้มั่งจังเลย เพื่อนๆ รู้มั้ยคะ ว่าคิตตี้กับมิมมี่คือ 2 สาวที่ป๊อปที่สุดในโรงเรียนเลย (( น่ารักกันขนาดนี้ ใครไม่รักก็บ้าแล้ว ว่ามั้ย? ))



<< ชายหนุ่มในฝันของคิตตี้คือ "Dear Daniel" แต่เมื่อเขาทั้งคู่ห่างเหินกันคิตตี้ก็ได้มาคบหากับ "Tippy" เพื่อนหมีร่วมชั้น .. .

...คุณพ่อ George ของคิตตี้เป็นคนใจดี คอยห่วงใยผู้คนรอบข้างเสมอและชอบสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนในครอบครัวตลอดเวลา เวลาว่างเขาจะชอบอ่านหนังสือ เป็นที่พึ่งพาของทุกคนได้

...คุณแม่ Mary เธอเป็นคนใจดีเหมือนกับคุณพ่อ ชอบทำอาหารเป็นชีวอตจิตใจ เวลาว่างก็มักจะทำเค้กกับลูกสาว ,,( น่ารักจังเลยเนาะ*)) พายแอปเปิ้ล เป็นขนมที่คุณแม่ทำอร่อยมาก

...น้องสาวฝาแฝด Mimmy เธอเป็นทั้งเพื่อนทั้งน้องสาวที่ดีที่สุดของมิมมี่ จุดแตกต่างที่เป็นที่สังเกตระหว่าง
คิตตี้กับมิมมี่ คือ มิมมี่จะผูกโบว์สีเหลืองที่หูด้านขวา ส่วนคิตตี้จะผูกโบว์สีแดงที่หูซ้านนั่นเอง แต่ลักษณะนิสัยของพี่น้องคู่นี้ก็ต่างกันนะ

:: ครอบครัว ::
คุณพ่อ + น้องสาวฝาแฝด + คุณแม่





HELLO KITTY






1 ความคิดเห็น: