วันพุธที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2553

• POCHACCO •


POCHACCO :::*

เป็นสุนัขที่เดินสองขา เกิดวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 1989 (( 4 ปี มีแค่ครั้งเดียวเองนะ สุดยอดเลย )) มีบุคลิกที่อยากรู้อยากเห็นและสมาธิสั้น ,, เขาเคยพยายามที่จะเดินให้ตรงๆตามเส้นแต่ก็ล้มเหลวทุกครั้ง เพราะเขาสนใจในระหว่างทางที่เขาผ่าน ^^ ,, เขาเล่นฟุตบอลในตำแหน่งผู้รักษาประตู และยังเป็นนักบาสเก็ตบอลด้วย,, เขารักไอศครีมกล้วยมากๆ อยากจะกินจนพุงโตไปเลย ,, โปเชคโกะมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีกับทุกๆคน เพื่อนซี้ของเขาคือหนูน้อยชอปปี้ ,, เขาสามารถเดิน สองขาได้นะ อิอิ*


เรื่องประหลาดของหมาน้อยตัวนี้ ก็คือ เป็นหมาน้อยที่ชอบกินแครอทและชอบทานอาหารมังสวิรัต ,,เด็กๆ ควรเอาเป็นตัวอย่างนะคะ ที่ชอบกินผัก ++

    หนูน้อยชอปปี้เป็นเพื่อนแท้ของ POCHACCO ชอบช่วยเหลือ POCHACCO อยู่ตลอดเวลา งานอดิเรกของหนูน้อยตัวนี้คือทานขนมปังไส้ครีมราดด้วยพุดดิ้ง เป้ฯสิ่งเดียวเลยที่ทำให้เจ้าหนูตัวนี้ดีใจจนกระโดดทุกครั้งเลย ,, เจ้าหนูน้อยตัวนี้มีนิสัยร่าเริง มีอารมณ์ขันอยู่ตลอดเวลา





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น