วันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2553

• U SA HA NA •


- HANA -
เกิดวันที่ 7 สิงหาคมนะคะ ความสูงเท่ากับดอกทิวลิปสามดอกเรียงกัน ,, น้ำหนักเท่ากับองุ่นหนึ่งพวง ,, ฮานะชอบไอศกรีมรสส้มมากๆ ,, และเธอก็โปรดปรานในความสวยงามของดอกไม้ทุกชนิดโดยเฉพาะดอกทานตะวัน (( อย่างนี้ฮานะก็มาเที่ยวประเทศไทยได้อย่างมีความสุขแน่เลย เพราะเมืองไทยก็มีดอกทานะวันเหมือนกัน ชิ๊มิ๊ๆ ))






:::*
ฮานะเป็นกระต่ายน้อยที่ชอบเนบัลเลต์ และเธอก็รักการเต้นรำเอามากๆเลย เราก็เป็นคนนึงที่อยากจะเจอกับฮานะตัวเป็นๆ แล้วเพื่อนๆละคะ ?? ,, เราชอบฮานะที่มีสีสันสดใส ดูบ้านของฮานะสิ ,, มองแระมีความสุขมั่กเลยยย เราอยากมีบ้านสีสดใสแบบนี้บ้าง น่ารักจัง ": ))




เพื่อนๆของ อุสะฮานะ ": ))

PUPPY





หมูน้อยจอมซุ่มซ่ามที่มักจะทำอะไรรีบๆจนสะดุดล้ม แต่เขาก็ลุกขึ้นมาตั้งตัวได้อย่างรวดเร็ว เค้ามักชอบเล่นสนุกๆ กับฮานะเสมอเลยละค๊า ^_______^

PAMNYA
เธอคือแพนด้าสาวน้อยที่สดใสแอบห้าวเล็กๆ บางทีเธอก็เจ้าอารมณ์นิดๆ คนที่อยู่ใกล้ๆเธอต้องทำตัวดีดีเข้าไว้ ถ้าเธออารมณ์ดีเธอจะเป็นเพื่อนที่น่ารักที่สุดเลยยยย ย

Nyako
แมวเหมียวน้อยที่ขี้งอแง เอาแต่ใจ และเธอจะร้องไห้ฟูมฟายถ้าไม่ได้ดั่งใจ ความจริงแล้วเธอก็เป็นลูกแมวที่น่ารักอยู่น๊าๆ ไม่ได้เอาแต่ใจมากมายอย่างที่คิดค่ะ

Sora
หมีน้อยร่าเริงแต่เป็นผู้ที่มีบางอย่างเก็บไว้ในใจตลอดเวลา เขาเป็นหมีที่ชอบคิดมาก และหงุดหงิดได้ง่ายๆ หากเขาไม่ได้สบตากับ USAHANA ": ((

Wanwa
เสมือนเป็นพี่สาวคนโตของฮานะ เธอรักในการแต่งตัวเอามากๆ ทั้งยังเป็นสุนัขใจดี น่ารักมากๆเลยค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น